Taobao วิธีการนำเข้าผลิตภัณฑ์จากประเทศจีนประสบความสำเร็จ

การสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของคุณผู้นำเข้าหลายคนดูถูกดูแคลนความสำคัญของขั้นตอนนี้และประสบปัญหาในภายหลัง การมีชื่อแบรนด์ของคุณเองและการออกแบบกล่องของขวัญที่น่าเชื่อ (บรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์) อาจเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จสำหรับธุรกิจนำเข้าของคุณ ทำไมการมีแบรนด์และกล่องของขวัญของตัวเองถึงมีความสำคัญ taobao สร้างภาพลักษณ์องค์กรของคุณกับผู้ผลิตจีนและลูกค้าในประเทศบ้านเกิดของคุณทันที

มันทำให้คุณแตกต่างจากคนอื่นและให้ความเป็นมืออาชีพการสร้างการออกแบบกล่องของขวัญของคุณเองอาจดูเหมือนเป็นการสิ้นเปลืองเงินเพราะผู้ผลิตหลายรายสามารถให้การออกแบบของคุณเอง (โดยปกติจะเป็นแบบเรียบง่ายมาก) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม น่าเสียดายที่พวกเขาจะให้บริการ Taobao นี้กับทุกคนที่ขอมันและสินค้าเหล่านี้อาจเข้าสู่ตลาดบ้านของคุณโดยที่คุณไม่รู้ คุณเพิ่งกลายเป็นอีกร้านค้าปลีกที่มีลักษณะเหมือนกันในพื้นที่ที่แออัด

ผลลัพธ์คือการแข่งขันที่มากขึ้นและคุณไม่สามารถบรรลุอัตรากำไร

ผลลัพธ์คือการแข่งขันที่มากขึ้นและคุณไม่สามารถบรรลุอัตรากำไรที่วางแผนไว้ กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณเสียเวลาและเงินเป็นจำนวนมากโดยไม่ได้ประโยชน์จากมันการเลือกชื่อแบรนด์ Taobao แต่เรามาเริ่มด้วยชื่อแบรนด์ของตัวเองก่อน คุณจะต้องการความช่วยเหลือจากภายนอกเนื่องจากแบรนด์ที่คุณต้องการเลือกสำหรับผลิตภัณฑ์ Taobao ของคุณอาจมีการลงทะเบียนที่อื่นแล้ว มันจะเป็นความหายนะถ้าคุณเริ่มเข้าไปพัวพันกับการต่อสู้ทางกฎหมายกับเจ้าของแบรนด์ที่ถูกต้องตามกฎหมายหลังจากที่คุณแจกจ่ายผลิตภัณฑ์นำเข้าของคุณในประเทศบ้านเกิดของคุณ

ขอให้ทนายความทำสิ่งนี้ให้กับคุณเพราะพวกเขามีเครื่องมือในการทำวิจัยอย่างละเอียดและสามารถจดทะเบียนชื่อแบรนด์ของคุณเพื่อการใช้งานทั่วโลกหรือในประเทศเท่านั้น ในทางทฤษฎีชื่อแบรนด์ Taobao ที่คุณเลือกอาจมีให้เฉพาะกับผลิตภัณฑ์บางประเภทเท่านั้น แต่ฉันขอแนะนำให้เลือกชื่อที่สามารถใช้ได้กับผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท สิ่งนี้สนับสนุนกลยุทธ์การขยายตัวในอนาคตของคุณและคุณไม่ต้องการที่จะหยุดโดยไม่มีชื่อแบรนด์ที่เหมาะสมที่จะทำ

ปกป้องแบรนด์ของคุณเหตุผลอีกประการสำหรับการออกแบบ

ปกป้องแบรนด์ของคุณเหตุผลอีกประการสำหรับการออกแบบที่กำหนดเองคือรัฐบาลจีนได้ดำเนินการข้อ จำกัด เล็กน้อยที่ช่วยปกป้องคุณในฐานะผู้นำเข้า Taobao ข้อจำกัด นี้ทำให้โรงงานไม่สามารถผลิตและบริการรับนำเข้าสินค้าจากจีนที่มีตราสินค้าของคุณไปยังผู้อื่นนอกเหนือจากเจ้าของแบรนด์ตามกฎหมายเมื่อคุณสร้างการออกแบบกล่องของขวัญที่ดูดีและเป็นมืออาชีพแล้วความเสี่ยงที่โรงงานหรือผู้นำเข้ารายอื่นอาจคัดลอกและนำไปใช้กับลูกค้ารายอื่น

ที่ไม่จำเป็นต้องอยู่ในประเทศของคุณ มีไม่มากที่คุณสามารถทำมันได้ แต่ตอนนี้คุณสามารถดู Taobao ว่าทำไมแบรนด์ของคุณเองจึงสำคัญ ทำทุกสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อปกป้องมันตั้งแต่ต้น เมื่อคุณประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลมันจะมีค่ามากณ จุดนี้การออกแบบกล่องของขวัญของคุณเป็นเพียงแนวคิดเกี่ยวกับการผสมสีกราฟิกการใช้ภาพถ่ายและอื่น ๆ การออกแบบขั้นสุดท้ายสามารถสร้างขึ้นได้หลังจากที่คุณทำการเลือกผลิตภัณฑ์เสร็จแล้วเท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://chinatohome.com