คุณผอมเกินไปหรือ วิธีเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็ว

ในโลกที่ทุกคนพยายามลดน้ำหนัก มันผิดปกติเมื่อคุณได้ยินคนพูดว่าพวกเขาต้องการเพิ่มน้ำหนัก นี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมคนจำนวนมากถึงมีน้ำหนักผิดไป กุญแจสำคัญในการเพิ่มน้ำหนักอย่างรวดเร็วจริง ๆ คืออาหารที่ได้รับน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพ

  1. การตัดสินใจอัตราส่วนสารอาหารของคุณ

การตัดสินใจเลือกอัตราส่วนสารอาหารเป็นขั้นตอนแรกในการพัฒนาอาหารที่ประสบความสำเร็จเพื่อเพิ่มน้ำหนักและสร้างกล้ามเนื้อ คุณต้องรู้ว่า 3 แคลอรี่ที่ผลิตสารอาหารที่จะนำไปใช้ในอาหารของคุณ 3 แคลอรี่ที่ผลิตสารอาหารคือโปรตีนคาร์โบไฮเดรตและไขมัน นอกจากนี้ยังมีเปอร์เซ็นต์ที่สารอาหารแต่ละชนิดควรมีในการเพิ่มน้ำหนักของคุณ คุณควรเลือกอาหาร 40-40-20 หรืออาหาร 40-30-30 เพื่อให้ได้กำไรมาก อัตราส่วนที่ดีที่สุดจะขึ้นอยู่กับบุคคลนั้น คุณสามารถเพิ่มน้ำหนักและสร้างกล้ามเนื้อด้วยอัตราส่วนใด ๆ ในช่วงเหล่านี้ อาหาร 40-30-30 แคลอรี่โปรตีน 40% แคลอรี่คาร์โบไฮเดรต 30% และแคลอรี่ไขมัน 30% หากคุณไม่เห็นผลลัพธ์ที่คุณต้องการคุณควรเปลี่ยนอัตราส่วนของคุณ

  1. เพิ่มปริมาณแคลอรี่ของคุณทุกวัน

ในการเพิ่มน้ำหนักคุณต้องเพิ่มปริมาณแคลอรี่ต่อวันของคุณ 20 เท่าของน้ำหนักตัวของคุณ ตัวเลขเหล่านี้ไม่ถูกต้องทั้งหมด แต่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับคุณในการเริ่มต้น ติดตามอาหารที่เพิ่มน้ำหนักของคุณและวิธีที่มันมีผลต่อร่างกายของคุณจากนั้นคุณจะได้เรียนรู้จำนวนที่แม่นยำมากขึ้น

  1. ใส่อาหารที่เพิ่มน้ำหนักของคุณไปสู่การปฏิบัติ

ตอนนี้คุณรู้ปริมาณแคลอรี่ที่ต้องบริโภคแล้วและอัตราส่วนแคลอรี่เหล่านี้ควรแบ่งระหว่างโปรตีนคาร์โบไฮเดรตและไขมัน ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องควบคุมอาหารเพื่อให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นโดยการคำนวณอย่างง่าย ๆ เพื่อกำหนดจำนวนแคลอรี่และกรัมของสารอาหารแต่ละชนิดที่คุณต้องบริโภค ในการหาปริมาณแคลอรี่สำหรับสารอาหารแต่ละชนิดคุณจะต้องคูณจำนวนทศนิยมเทียบเท่ากับอัตราร้อยละของสารอาหารแต่ละอย่างด้วยเป้าหมายการบริโภคแคลอรี่รายวันของคุณ

  1. มัลติวิตพลัส ยาเพิ่มน้ำหนัก

เป็นอาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก ที่ทานแล้วสามารถเพิ่มน้ำหนักได้จริง 2-7 กิโลต่อกระปุก เพราะเราคือผู้นำด้านวิตามินเพิ่มน้ำหนัก มาเกือบ 10 ปี ที่เราพัฒนาสินค้า และนำนวัตกรรมใหม่ๆ มามอบให้กับลูกค้า เราจึงมั่นใจว่ามัลติวิตพลัสเพิ่มน้ำหนักได้จริง ได้น้ำหนักที่พอใจแล้วสามารถหยุดทานได้ น้ำหนักตัวไม่ลดลง หมดความกังวลว่าหยุดทานแล้วน้ำหนักจะลดลง แนะนำให้ทานอย่างน้อย 2-3 เดือนเพื่อความเห็นผลที่ชัดเจน