ความจำเป็นในการใช้งานตู้ดูดควันไอสารเคมี

ชุดดูดควันแบบไร้ท่อเป็นเหมือนปล่องไฟซึ่งจะช่วยให้ห้องครัวของคุณสะอาดไร้ที่ติเพียงแค่กำจัดกลิ่นทำอาหารน้ำมันและควันจากห้องพักทุกห้อง ฮูดเหล่านี้จะช่วยให้แน่ใจว่าผนังห้องครัวของคุณไม่ได้รับการจารบี ตอนนี้ควันครัวมักส่งผลกระทบต่อสุขภาพของคุณในหลาย ๆ วิธีดังนั้นคำถามของการซื้อตู้ดูดควันไอสารเคมีช่วงไร้ท่อมาสิ่งแรกที่คุณต้องรู้คือตำแหน่งที่แน่นอนของห้องครัวของคุณ

ตู้ดูดควันไอสารเคมีของห้องครัวของคุณ

คุณต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการไปช่วงที่ไร้ท่อหรือช่วงที่มีท่อ ตอนนี้สิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำคือซื้อช่วงที่มีท่อด้วยวิธีนี้ควันทำอาหารควันมลพิษและอื่น ๆ จะถูกย้ายออกจากบ้าน ตู้ดูดควันไอสารเคมีของช่วงของคุณสามารถระบายออกไปด้านนอกได้แล้วคุณสามารถซื้อฮูดเรนจ์แบบท่อได้ แต่ถ้าเตาของคุณตั้งอยู่ใกล้กับผนังด้านในของห้องคุณจะต้องเลือกไม่ใช้ฮูดแบบไร้ท่อ หมวกห้องครัวที่ไร้ท่อสามารถใช้งานได้ในห้องครัวขนาดเล็กเท่านั้นและไม่เหมาะสำหรับบ้านหลังใหญ่

ห้องครัวที่ซื้อเหมือนร้านอาหารเพราะมันไม่สามารถกำจัดอากาศที่เต็มไปด้วยน้ำมันได้ ตู้ดูดควันไอสารเคมีช่วงไร้ท่อที่เต็มไปด้วยตัวกรองอากาศที่หมุนเวียนมลพิษความร้อนและควันของห้องครัวภายใน ตู้ดูดควันไอสารเคมีเพื่อให้ฮูดครัวแบบไร้ท่อทำงานได้อย่างถูกต้องคุณต้องทำความสะอาดตัวกรองอากาศเป็นประจำ หากคุณมีฮู้ดไร้ท่อที่มีตัวกรองอลูมิเนียมคุณต้องตรวจสอบและทำความสะอาดตัวกรองเป็นประจำ แต่คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนมัน

บางครั้งตู้ดูดควันไอสารเคมีที่ไม่มีท่อจะติดตั้งตัวกรองแบบใช้แล้วทิ้ง

ตู้ดูดควันไอสารเคมีราคามิฉะนั้นจาระบีและสิ่งสกปรกจะติดอยู่และจะสะสมในมอเตอร์และมอเตอร์จะพังลง ด้วยความช่วยเหลือของตัวกรองอากาศหมวกห้องครัวที่ไร้ท่อจะนำอากาศกลับมาใช้ใหม่จากนั้นปล่อยกลับเข้าไปในครัว ตัวกรองถ่านส่วนใหญ่จะใช้ในตู้ดูดควันไอสารเคมีไร้ท่อ ตู้ดูดควันไอสารเคมีซึ่งสามารถปรับความเร็วได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ยังมีช่องระบายอากาศที่ด้านบนของประทุนซึ่งจะช่วยให้อากาศเคลื่อนที่และเครื่องทำงานได้อย่างถูกต้อง ชุดดูดควันที่ดีที่สุดคือตู้ดูดควันไอสารเคมีที่สามารถกักเก็บและกำจัดควันและควันออกมาจากช่วงการปรุงอาหารและแลกเปลี่ยนกับอากาศอย่างรวดเร็วทำให้ห้องครัวปราศจากก๊าซที่เป็นอันตราย

หมวกเหล่านี้ยังเงียบกว่าตู้ดูดควันไอสารเคมีที่เปรียบเทียบได้อื่น ๆ ตัวเลือกแสงยังพบว่ายอดเยี่ยม คุณสมบัติที่ชาญฉลาดมีไม่มากให้เลือก พวกเขาทำงานบนระบบที่ง่ายมากในการใช้พัดลมดูดอากาศออกจากพื้นที่ทำอาหารและกรองมันผ่านท่อหรือส่งมันออกจากบ้าน สิ่งที่คุณต้องมองหาคือระบบที่ทำงานด้วยเสียงรบกวนน้อยและให้แสงที่เพียงพอเพื่อให้คุณปรุงอาหารได้อย่างง่ายดาย โดยทั่วไปแล้วแฟน ๆ ที่อยู่ในเครื่องดูดควันจะสร้างเสียงรบกวน

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://ecolab-service.co.th/